CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Vui lòng đọc Câu hỏi thường gặp của chúng tôi trước khi gửi tin nhắn cho chúng tôi

Hướng dẫn mua hàng trên website

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm cửa AMIDOOR .

  1. Nếu mua 1 sản phẩm: Thao tác CHỌN SẢN PHẨM -> THANH TOÁN
  2. Nếu mua nhiều sản phẩm: Thao tác CHỌN SẢN PHẨM -> THÊM VÀO GIỎ HÀNG -> THANH TOÁN
  • Tại đây thì mọi người kiểm tra lại giỏ hàng của mình và có thể thêm bớt số lượng sản phẩm hoặc xóa/thêm sản phẩm bất kỳ
  • Sau đó nhập các thông tin đặt hàng như: Họ tên, Địa chỉ, Số điện thoại và xem chi tiết hóa đơn
  • Chọn hình thức thanh toán và xác nhận đặt hàng
  • Website hiện thông báo đã đặt hàng thành công (giống như được in phiếu hóa đơn mua hàng trong siêu thị)
 
Phương thức thanh toán
 
Cách thanh toán:
Bạn đặt cọc trước cho cửa hàng sau khi nhận được hàng sẽ thanh toán phần còn lại .

Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, hoặc chuyển khoản theo các hình thức sau:

1. Trường hợp mua hàng trực tiếp tại các showroom Amidoor :

  • Thanh toán trực tiếp tại showroom Amidoor (tiền mặt, cà thẻ)
  • Chuyển khoản
  • Thanh toán trước khi nhận hàng (tiền mặt/cà thẻ) – chỉ áp dụng tại TP. HCM 

2. Trường hợp mua hàng qua điện thoại hoặc website:https://amidoor.vn/

  • Chuyển khoản qua ngân hàng, hoặc trực tiếp tại website Amidoor
  • Cà thẻ
  • Ví điện tử
Mất bao lâu để nhận được hàng
  • Tùy theo số lượng đặt hàng, độ khó của mẫu thiết kế
  • Chi tiết cụ thể chúng tôi thường ghi chú kèm theo trong mỗi file báo giá mà chúng tôi gửi khách hàng sau khi cân nhắc mẫu, tình hình nguyên vật liệu, độ khó gia công…nên quý khách hoàn toàn yên tâm.
Mua sắm trong Cửa hàng Trực tuyến an toàn như thế nào? Dữ liệu của tôi có được bảo vệ không?

Hiểu được tầm quan trọng của việc mua sắm an toàn và đảm bảo, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn thanh toán an ninh bao gồm cả thanh toán khi nhận được hàng. Đặt biệt bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng. 

Chế độ bảo hành

Bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành.

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

  • Sản phẩm được sử dụng đúng theo Hướng dẫn sử dụng và Thông tin cảnh báo từ nhà sản xuất.

Liên hệ bảo hành:

Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline hoặc đến showroom 159 Đường TL41,Quận 12,TP.HCM .

Đồng thời, Quý khách có thể để lại thông tin bảo hành qua các kênh sau:

– Email: 

– Website:

– Fanpage: 

Đổi trả, hoàn tiền

Nếu nhận được sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ) , quý khách vui lòng liên hệ trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công.

Đăng ký tư vấn hỗ trợ dịch vụ